[TRI ÂN NHÀ TÀI TRỢ] CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG
BTC AVET 2019 trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ Vàng – Công ty Cổ phần Social8 Asia đã tài trợ cho chương trình cuộc thi năm nay.
[TRI ÂN NHÀ TÀI TRỢ] CÔNG TY CỔ PHẦN SOCIAL8 ASIA
BTC AVET 2019 trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ Vàng – Công ty Cổ phần Social8 Asia đã tài trợ cho chương trình cuộc thi năm nay.—?Social8 Asia – Kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí cho thương hiệu?Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.?Thông qua kênh này, việc xây dựng thương hiệu của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn, doanh số gia tăng nhanh chóng. Qua việc tham gia mạng lưới tiếp thị lớn của Social8, người ảnh hưởng (influencer) cũng được lợi khi tăng thu nhập và nổi tiếng hơn.?So với quảng cáo truyền thống, Social8 giúp thương hiệu thể tiếp cận với hàng triệu người với chi phí thấp hơn nhiều lần. Nội dung quảng cáo của Social8 luôn sáng tạo, thay đổi và phù hợp với từng người đăng tải riêng, sẽ tiếp cận người xem một cách hiệu quả.—-Thông tin chi tiết chương trình:⏰ Thời gian: từ ngày 01/10 – 05/10/2019? Địa điểm: Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh.?Website: www.avet.vn?Fanpage: https://www.facebook.com/www.avet.vn#AVET #Sponsor #Social8Asia
Posted by AVET on Wednesday, October 2, 2019
Social8 Asia – kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí cho thương hiệu
Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Thông qua kênh này, việc xây dựng thương hiệu của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn, doanh số gia tăng nhanh chóng. Qua việc tham gia mạng lưới tiếp thị lớn của Social8, người ảnh hưởng (influencer) cũng được lợi khi tăng thu nhập và nổi tiếng hơn.
Họ có lượng theo dõi, hâm mộ đông đảo trên các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Các thông điệp họ đăng tải thường có lượng like, share rất lớn.Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đang là trào lưu của tiếp thị trực tuyến hiện nay. Người ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể là bloggers, diễn viên, ca sĩ, người mẫu hay một người bất kỳ có thể tạo ra các nội dung làm nhiều người quan tâm.
Social8 giúp nhà quảng cáo kết nối trực tiếp đến người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Theo Nielsen, 92% khách hàng sẽ tin tưởng vào giới thiệu của bạn bè, trong khi chỉ có 33% tin tưởng vào quảng cáo. Bằng tiếp thị ảnh hưởng, thương hiệu và nhà quảng cáo có thể quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số và niềm tin của khách hàng. Đồng thời, người ảnh hưởng có thể kiếm nhiều tiền, nổi tiếng hơn, có thêm nhiều người theo dõi và fan hơn.Những thông điệp họ gửi gắm đều có thể chạm đến trái tim của những khách hàng khó tính mà nhà quảng cáo khó tiếp cận. Nhưng không phải mọi thứ chỉ ở lượng theo dõi. Người ảnh hưởng còn được ghi nhận bởi lượng tương tác, tiếp cận trên từng thông điệp của họ. Social8 nắm bắt được trào lưu này và vận dụng nó trở thành nền tảng tiếp thị ảnh hưởng lớn trong khu vực châu Á.
Có thể thấy, Social8 là lựa đáng tiền của nhà quảng cáo và người ảnh hưởng, giúp tối ưu chi phí và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.
So với quảng cáo truyền thống, Social8 giúp thương hiệu thể tiếp cận với hàng triệu người với chi phí thấp hơn nhiều lần. Nội dung quảng cáo của Social8 luôn sáng tạo, thay đổi và phù hợp với từng người đăng tải riêng, sẽ tiếp cận người xem một cách hiệu quả.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phát động Hội diễn văn nghệ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2019
(Công lý) – Mới đây, tại Hà Nội Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức Lễ phát động…
Phát động Hội diễn văn nghệ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2019
QĐND Online – Nhằm xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng trong…